Album ảnh

Bộ sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm ARTISTRY

Bộ sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm ARTISTRY™ (3 sản phẩm/ bộ: rửa mặt, cân bằng da và dưỡng ẩm)
MS: 501700    giá bán:  1.875.000vnđ ; KM giá 1.800.000vnđ cho 5 bộ đặt hàng đầu tiên.
Cải thiện đến 100% độ ẩm cho da trong 4 tuần.Dùng cho da thường và da khô.


MS: 100227   giá bán:  422.000vnđ
Công nghệ chăm sóc da tiên tiến giúp làm giảm quầng thâm mắt  trong vòng 24 giờ, cho hiệu quả dài lâu.Giảm vết nhăn ở vùng đuôi mắt. Làm tan bọng mắt. Sử dụng để chăm sóc đôi mắt mỗi ngày. Thoa đều lên vùng da quanh mắt sau khi đã rửa mặt và sử dụng dung dịch cân bằng da.

Đặc tính: Chưa bioflavonoids từ chanh, bưởi và cam được chiết xuất theo công nghệ NUTRILIFE, chứa chiết xuất từ hoa cam. Chứa thành phần chiết xuất từ hạt lanh và cam thảo. Chứa vitamin A và chất chiết xuất từ rau má ( centella asiatica. Chứa thành phần Hidrolipid Matrix độc quyền. Không có chất tạo mùi, đã được bác sĩ nhãn khoa kiểm tra, đã được kiểm nghiệm về da liễu, không gây mụn.

Công dụng: làm khỏe thành mao mạch ở vùng da mỏng quanh mắt, ngăn ngừa máu đọng ở ngoài thành mao mạch, một trong những nguyên nhân gây quầng thâm mắt. Xoa dịu làn da, giảm sưng, nguyên nhân làm yếu thành mao mạch. Làm săn chắc vùng da quanh mắt một cách hiệu quả, nhờ đó làm giảm bọng mắt. Dưỡng ẩm, giúp làm giảm nếp nhăn. Thích hợp cho người có làn da nhạy cảm, không làm bít lỗ chân lông, an toàn cho người sử dụng kính sát tròng.

LH NPP Khánh Hòa, điện thoại 0163 464 3935

Bình luận về bài viết này